Muốn thử tìm hiểu hẹn-hò với Lindsay Lohan?


Bài viết dẫn bạn đến nguồn hẹn hò quốc tế eHarmony tại đây bạn có thể “tìm kiếm” thử ai đó với lựa chọn Vietnam .
eHarmony mà hiện tại Lyndsay Lohan đang mở một trang tìm kiếm ‘người tình’ mới thật sự.Quả không hổ danh là ” cô nàng lắm chiêu” , sau một thời kỳ ‘vang bóng’. Bạn có thể xem các hình ảnh của Lyndsay Lohan trước đây qua các video clip kèm theo bên dưới và so với hiện tại trên eHarmony profile personal video.
LYNDSAY LOHAN TỰ GIỚI THIỆU :


CHI TIẾT LOHAN NÓI TRONG VIDEO CLIP eHARMONY.

Lindsay Lohan eHarmony: : Hi. Tên tôi là Lindsay và tôi đang tìm kiếm tình yêu ( mới ) qua dịch vụ của eHarmony.

Lindsay Lohan: Lần này là đầu tiên Tôi vừa mới (tạm dừng suy nghĩ chút) nghĩ rằng, tôi đang muốn tìm một ai đó để có thể chia sẻ trong phần đời còn lại của cuộc sống ,của tôi với một người…”ấy” Hoặc, ít nhất là chia sẻ phần còn lại của cái án treo ( bản án ) của- và với tôi .
Ha ha!.
Nói một chút ít về tôi. Tôi là một nữ diễn viên, một ca sĩ, một doanh nhân và tôi là nguồn gây ‘sốc” ,tin ‘nóng” tác động đến chín mươi phần trăm của tất cả các trang web gossip trong kinh doanh. Tôi sẽ xác định tính cách của tôi như.., uh, sáng tạo. và hết cỡ nói nếu bạn ưa thích, và –

Lindsay Lohan uống gì đó, không rõ nguồn gốc từ một chai nhựa, rồi tiếp

Lindsay Lohan:-theo các tiểu bang California,nhắc đến tôi số một là rượu, tôi hay rượu cũng như một mối đe dọa cho tất cả các nhân viên bảo vệ nếu họ làm việc tại khách sạn. Và để đặt dấu chấm hết cho tất cả những tin đồn cho phần còn lại,là tôi không quá túng bấn ( nói kiểu Mỹ=không bị rách ). Tôi thực sự có hơn bốn trăm đô la tiền mặt trong ngân hàng và Hai mươi ngàn Marlboro Milds, mà tôi rất tự hào.

Lindsay Lohan: Tôi đang tìm một “tay” tương thích với những người thích một đêm ra trên thị trấn như kiểu của tôi, miễn là người đó có xe riêng, là tất nhiên. Tôi và ai đó phải thích và không e-ngại về các vòng đeo (bracelets) giám sát mắt cá chân ( các án treo nhẹ ) và không có thành viên gia đình nào có quyền ra các lệnh cấm mối quan hệ. Tôi thích hình ảnh các đôi yêu thương ( yêu thật sự )thả dài đi bộ trên bãi biển cùng nhau , có khi bị xe đuổi theo để tìm cách bắt bớt mình ở các nơi cao điểm ăn chơi, và uh lại có những lúc đi ra từ trong Cadillac Escalades. Vì vậy, nếu bạn nghĩ bạn có thể xử lý và có các điểm hoà hợp…

Lindsay Lohan như một cầu thủ bóng đá. Cô ném bóng và âm thanh của kính vỡ từ cửa được nghe thấy rõ.

Lindsay Lohan:-và do đó tôi có nghĩa là một “redhead” đó là điên. Tôi có nghĩa là thế nào? ai cũng nghe nói, đừng giả vờ như bạn không biết gì về tôi. Tôi đã đọc tất cả về nó. ,
Tôi hứa với bạn tôi không bao giờ làm mất số truy cập Google của tôi. Bạn có thể tiếp cận với tôi tại 612.679 eHarmony profile

Lindsay Lohan:-bạn có thể tìm thấy tôi trên bìa US Weekly, bởi vì tôi là như vậy ,sống độc thân chỉ có một mình.
PICS AS FINE A TIME HAS GONE

Có kẻ nào đó ‘ quá ái mộ’ nàng , sáng tác một ca khúc “Song of (for) Lyndsay Lohan “, mời bạn…thưởng …thức…( hình như hơi kỳ-kỳ thì phải )

blogging

BONUS POST :

Qua một blogger có tên tuổi là Theflash@twitter , đặt câu hỏi với Lohan về “nếu người mới là Vietnam?” “cô thể đến VN gặp mặt không ?”.
CÂU TRẢ LỜI rât mau măn tóm lược như sau :” of course ! if he made me interest. But only one condition Not over fifty’s ( 50 years old ). Interest ở đây có cái ý của chi ra khoảng 30 ngàn USD đến đến một private party tại VN, mà lại phải…không dược quá 50 .bạn có khả năng này không ? nếu có ,đừng ngần ngại gởi email hoặc viết cách liên lạc trong mục comment.

(petertran contributor )

Đăng bởi antoanvn.com

antoanvn.com ,a security camera alarm specialist, also specialized in GE NetworX NX-4/6/8/8E, hardwired security fire systems ;We are the only one resource for learning GE NetworX NX-8E Security-Fire-systems online with full support in Vietnamese language. 2015-2016 - Expert Security Consultant ,a new special NX application for Ge-Interlogix-Hills to private inquiry for Security Home and Safe life. 2015-2016 - Fire Protection Aerosol ext Solution Consultant and translation training for Vietnamese .language.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.