Woodstock 1969, ít nhất bạn phải xem qua một lần trong đời !

250px-woodstock_poster

woodstock 1969 festival
woodstock 1969 festival
Nếu bạn là người yêu thích nhạc quốc tế , có nên hỏi rằng bạn đã biết gì về Woodstock 1969 ? một đại nhạc hội ngoài trời đã đi vào lịch sử của nguồn nhạc trẻ thế giới , là một sự kiện không thể tách ra khỏi nguồn nhạc Rock và Rock’n roll của Mỹ ,đã góp phần làm thay đổi nền nhạc trẻ thế giới .Dấu ấn của Woodstock 69 vẫn còn rất rõ rệt sau hơn 40 năm trôi qua , mà rất nhiều cố gắng tái dựng lại ngay tại vị trí cũ vẫn không thể có được một nhạc hội như đã từng…Woodstock 1969 là một sự kiện duy nhất và do vậy , Thegioiso1 giới thiệu đến các bạn chuyên đề này với 3 video clip phụ đề tiếng Việt. Phiên bản gốc bằng Anh ngữ trích từ nguồn của Wikivideo.
woodstock-people-albumcover

Video Woodstock 1969 revealed best performance có một số nhạc phẩm nằm trong chế độ kiểm duyệt bản quyề và Youtube -Google video không cho phép kưu hành clip có các bài hát liên quan. Đồng thời WordPress.com rất hạn chế việc nhúng video ,chỉ trong vài nguồn video phổ cập nhất ( thì đều có chế độ treo các clip trùng ID bản quyền đã đăng ký của thế giới.) buộc lòng Thegioiso1 chỉ đặt đường dẫn trong bài bên dưới để bạn truy cập trực tiếp đến nguồn lưu trữ trực tuyến cá nhân của trang Thegioiso1.
VIDEO CLIP 1 : WOODSTOCK 69 BEST PERFORMANCE.
– VIDEO CLIP 2 : GROOVING TO THE SOUNDS AND GET STONED.
– VIDEO CLIP 3 : DRUGS AS LEGAL AND LOVE WAS FREE.

Đăng bởi antoanvn.com

antoanvn.com ,a security camera alarm specialist, also specialized in GE NetworX NX-4/6/8/8E, hardwired security fire systems ;We are the only one resource for learning GE NetworX NX-8E Security-Fire-systems online with full support in Vietnamese language. 2015-2016 - Expert Security Consultant ,a new special NX application for Ge-Interlogix-Hills to private inquiry for Security Home and Safe life. 2015-2016 - Fire Protection Aerosol ext Solution Consultant and translation training for Vietnamese .language.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.